ขายเสื้อผ้า “Fit and Full” เสื้อผ้าสุดแนวเอาใจวัยรุ่น
จากสองดาราตลก “โก๊ะตี๋ และ แจ๊ส ชวนชื่น”

ความใฝ่ฝันสำหรับคนที่อยากมีรายได้ดีและมีชื่อเสียงนั้น อาชีพที่มาเป็นดับหนึ่งคือ การทำงานในวงการบันเทิง ที่มีค่าตอบแทนสูงได้ทั้งชื่อเสียงและแฟนคลับ แต่การทำงานในวงการบันเทิงนั้นเหมือนการจุดพลุคือ มีช่วงที่โด่งดังสักพักหนึ่งแล้วก็ซบเซาลงเรื่อยๆ ซึ่งดาราและคนดังไม่เว้นแม้แต่ตลกอย่าง “แจ๊ส ชวนชื่น” และ “โก๊ะตี๋” ต่างก็มีความคิดเช่นนี้ ทำให้ต้องมีการสร้างธุรกิจของตัวเองเพื่อให้มีรายได้อย่างยั่งยืนและมั่นคงไปเรื่อยๆ โดยธุรกิจที่คุณแจ๊สเริ่มทำเป็นครั้งแรกนี้เป็นธุรกิจที่ใช้ความถนัดและความชอบในการแต่งตัว จึงกลายมาเป็นธุรกิจขายเสื้อผ้าแบรนด์ “Fit and Full”

ที่มาของธุรกิจนี้เริ่มต้นจากคุณโก๊ะตี๋มักแนะนำให้คุณแจ๊สประกอบธุรกิจอื่นๆบ้าง ทำควบคู่ไปกับการทำงานในด้านวงการบันเทิง แต่ด้วยนิสัยส่วนตัวทำให้คุณแจ๊สไม่กล้าเริ่มทำธุรกิจใดๆ เพราะเป็นคนกลัว จนมาถึงจุดเปลี่ยนในช่วงหนึ่งที่คุณแจ๊สป่วยถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล ซึ่งเป็นช่วงที่คุณโก๊ะตี๋ได้เริ่มทำธุรกิจข้าวมันไก่และไปได้สวย ทำให้คุณแจ๊สมองเห็นภาพธุรกิจที่เป็นรูปเป็นร่างมากยิ่งขึ้น และคุณโก๊ะตี๋ได้เข้ามาพูดคุยเรื่องธุรกิจนี้อีกครั้งหนึ่ง
ในที่สุด วันรุ่งขึ้นคุณแจ๊สได้ตัดสินใจทำธุรกิจขายเสื้อผ้า ซึ่งเป็นธุรกิจที่เขาทำเป็นอันดับแรก โดยมาจากความชอบและความถนัดส่วนตัว ที่ชอบในการแต่งตัวและมีสไตล์เป็นของตัวเอง ซึ่งถูกใจวัยรุ่นและเด็กแนวจำนวนหลายคน แบรนด์ขายเสื้อผ้า Fit and Full จึงเป็นทางเลือกใหม่ของวัยรุ่น โดยเริ่มลงทุนด้วยเงินหลักหมื่น คาดว่าธุรกิจจะเติบโตแบบค่อยเป็นค่อยไป และมีการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปเรื่อยๆ
เริ่มจากการออกแบบที่ได้กลุ่มเพื่อนมาช่วยออกแบบให้ และภรรยาเป็นคนช่วยหาโรงงานผลิตเสื้อ ซึ่งขั้นตอนการผลิตนั้นยากกว่าขั้นตอนการออกแบบลายให้ตรงใจลูกค้า เพราะการหาโรงงานที่ผลิตได้คุณภาพดีแบบที่ต้องการนั้นค่อนข้างยาก กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ Fit and Full คือกลุ่มวัยรุ่นที่มีสไตล์การแต่งตัวแบบแจ๊ส ชวนชื่น และมีความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งเสื้อผ้ามีการออกแบบให้สามารถใส่ได้ทั้งคนอ้วนและคนผอม นอกจากนี้กลุ่มลูกค้าหลักยังเป็นกลุ่มแฟนคลับของคุณแจ๊สและคุณโก๊ะตี๋ที่มีการอุดหนุนทางร้านเป็นจำนวนมาก

สมาชิก

1.ด.ช.ตรัสวิล ปานทอง ม.3/3 เลขที่9
2.ด.ช.ธีรภัทร ภูมิมาโนช ม.3/3 เลขที่31
3.นาย อัมรินทร์ ชัยเชียงเอม ม.3/3 เลขที่5
4.นาย ธนโชติ รุ่งโรชน์ ม.3/2
5.นาย วศินสารบูรณ์ ม.3/3 เลขที่44 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประวัติส่วนตัวแนะนำตัว